วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หน้าดิน จัดสวน ปลูกต้นไม้ ปูสนามหญ้า หน้าดินปลูกต้นไม้ หน้าดินดำ


หน้าดินจัดสวน

ลงหน้าดิน




ติดต่อ     :: 081 550 4229
            
ธัญพร

  >>> การลงหน้าดินก่อนปูสนามหญ้า หรือ การปลูกต้นไม้ จะทำให้การจัดสวนของคุณง่ายขึ้น เพราะการลงหน้าดิน ในหน้าดินจะมีแร่ธาตุที่ต้นไม้ต้องการอยู่แล้วจึงทำให้การปลูก และ การดูแลง่ายขึ้น ไม่ว่าจะปลูก ไม้ใหญ่ ไม้ล้อม แม้กระทั้งปูหญ้า การลงหน้าดินก่อนจึงเป็นส่วนสำคัญ ลงหน้าดิน หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าดินดำ ดินชนิดนี้เป็นดินที่ร่วนซุย ซึ่งจะมีอากาศถ่ายเทได้ง่าย ต้นไม้มีอากาศหายใจได้ดี หน้าดินนี้นำมาจากแถวอยุธยาเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแถวอยุธยา จะมีการทำนากันมากบางที่ต้องการขุดบ่อหรือต้องการขายหน้าดิน ทำให้หน้าดินส่วนมากมีแร่ธาตุและปุ๋ยที่มีประโยชน์ต่อพืช หน้าดิน เหมาะกับการใช้แรงงานคนมากกว่าเ พราะเป็นงานละะเอียดกว่างานถมที่ดินทั่วไป สามารถเข้าถึงพื้นที่เล็กๆได้ดี งานจะออกมาเรียบร้อยและสวยกว่าใช้เครื่องจักร

>>> เราจึงมีบริการถมหน้าดิน เพื่อให้ทางทีมงานได้ทำงาน จัดการเรื่องทำสวนของท่าน เรามีหน้าดินสวยๆ และ คนขนย้ายให้ เพื่อให้ท่านได้แน่ใจว่า แม้ที่แคบๆเราก็สามารถเข้าถมหน้าดินให้ได้ การถมหน้าดินเสริมโดยรอบบ้าน สำหรับบางพื้นที่ได้ทำโครงสร้างบ้านเรียบร้อยแล้ว จึงไม่สามารถนำเครื่องจักรเข้าทำงานได้ เราก็มีบริการคนขนให้ ดูแลงานจนเสร็จ ถ้าพื้นที่ที่สามารถใช้เครื่องจักรเข้าได้ และ เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ เราก็มีเครื่องจักรพร้อมให้บริการค่ะ

  >>> เมื่อทำการลงหน้าดินเรียบร้อยแล้ว ก่อนการปูหญ้าเราก็มีการนำทรายลงเสริมอีกที สำหรับใครที่ต้องการปูหญ้าเอง แล้วต้องการทรายนำลงแปลงของท่าน ก็สามารถติดต่อเราเพื่อลงทรายได้ค่ะ ถ้าเป็นส่วนเหมาให้เราจัดการก็ทำได้ค่ะ การปูสนามหญ้า ก็สามารถทำให้ รอบบริเวณบ้านของท่านเย็นขึ้น และ ได้ใช้ประโยชน์ในการพักผ่อน เล่นกีฬากับสมาชิกภายในครอบครัว จะทำสนามฟุตบอล สนามกอล์ฟ ขนาดย่อม หรือ ตามแต่ท่านต้องการใช้ค่ะ

*** ขั้นตอนการปูสนามหญ้า ลงหน้าดิน+ลงทราย+ปูหญ้า ***

 

   >>> นอกจากการ จัดสวน ลง หน้าดิน แล้ว เรายังรับบริการ ถมที่ ถมดิน ต่างๆ เพื่อการใช้ประโยชน์ของท่าน รับเหมาถมดิน เป็นบริการเพื่อให้ท่านที่คิดจะปลูกสร้างบ้าน ทำโรงงาน ทำลานจอดรถ ทำถนน

หรืออื่นๆที่ท่านจะใช้ประโยชน์  โทรหาเราได้ทุกวัน จันทร์ ถึง อาทิตย์ เวลา 08.30-21.30 น. ยินดีบริการวัดพื้นที่ฟรี  ( ให้เช่าเครื่องจักร รถแมคโคร รถแทรคเตอร์ รถบด ) 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น